Blower Fan

จำหน่าย air blower ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

air blower สารพัดประโยชน์ การทำงานเงียบ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ตัวเครื่องถูกออกแบบมาไม่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นทำให้อากาศที่ได้แห้งและสะอาด ดูแลรักษาง่าย

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีดาต้า พัดลมโบลเวอร์  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีดาต้า พัดลมโบลเวอร์

ตัวแทนจำหน่าย air blower พัดลมอุตสาหกรรม พัดลมโรงงาน พัดลมระบายอากาศ พัดลมหอยโข่ง พัดลมระบายความร้อน พัดลมท่อ พัดลมโบวเวอร์ พัดลมไอเย็น แบบครบวงจร สินค้าทุกชิ้นของเรารับประกันประสิทธิภาพได้มาตรฐาน

air blower นอกจากการใช้แรงลมเพื่อเป่าใบไม้และเศษวัสดุอื่นๆ ในสวนแล้ว ท่านยังใช้งาน air blower ได้สารพัดประโยชน์ เช่น ใช้ทำความสะอาดเครื่องจักร คอกสัตว์ และอื่นๆ air blower ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ประหยัดไฟ เครื่องถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทำให้ประหยัดพลังงาน เครื่องทำงาน เงียบ ซ่อมบำรุงง่ายกลไกภายในไม่ซับซ้อน เครื่องถูกออกแบบให้ประหยัดพลังงาน มีผลให้เครื่องเกิดความร้อนน้อย อายุการใช้งานยาวนาน

คุณสมบัติพิเศษของ air blower

ประสิทธิภาพในการทำงานสูง

พร้อมระบบหยุดอัตโนมัติ เมื่อเครื่องทำงานร้อนเกินกำลัง

ไม่ต้องหยุดซ่อมเครื่องบ่อยๆ

ง่ายในการดูแลรักษา และค่าใช้จ่ายต่ำ

การทำงานเสียงไม่รบกวน

น้ำหนักเบา กระทัดรัด ติดตั้งง่าย ปลอดภัย

ตัวเครื่องทนทานใช้ได้ทุกสภาพภูมิอากาศ

Categories Blower Fan

blower

September 1, 2016 by admin

พัดลม blower ช่วยระบายอากาศ ระบายความร้อน เพิ่มความเย็น

Blower สำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นประสิทธิภาพแรงดันลมสูง ใช้มอเตอร์รอบสูง สำหรับต่อท่อส่งลม ดูดและส่งลม เลือกใช้ให้เหมาะสมกับประเภทของงานเพื่อประโยชน์อันสูงสุด

Blower มักจะพบเห็นในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นส่วนใหญ่ เพราะว่าพัดลมชนิดนี้เป็นประเภทที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานเฉพาะด้าน ซึ่งประโยชน์นั้นก็มีหลายอย่าง ทั้งด้านการระบายความร้อน การเพิ่มความเย็น การดูดอากาศที่มีสิ่งเจือปนค่อนข้างเยอะ และจำเป็นที่จะต้องติดตั้งพัดลมชนิดนี้เพราะให้พลังหรือแรงลมค่อนข้างมาก

ประโยชน์ของพัดลม Blower มี

การใช้พัดลม blower เพื่อระบายอากาศ โรงงานอุสาหกรรมหรือสถานที่ที่มีตัวอาคารกว้าง ภายในมีความร้อนอบอ้าว มีอากาศเสีย มีกลิ่น ที่อาจจะส่งผลต่อผลิตภัณฑ์หรือพนักงานที่ทำงานอยู่ภายใน อาจจะมีฝุ่นละอองเยอะ ก็ควรที่จะติดตั้งพัดลมโบลเวอร์เพื่อดูดเอาความร้อนหรือฝุ่นออกไปจากอาคาร และเพื่อเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศ กล่าวคือให้อากาศที่เสียถูกดูดออกไป และดูดเอาอากาศดีเข้ามาในอาคารแทน โดยส่วนมากพัดลมโบลเวอร์ที่ใช้อาจจะมีการต่อท่อเพื่อส่งอากาศเสียออกไปสู่ภายนอกก็ได้

การใช้พัดลม blower เพื่อลำเลียงผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น ลำเลียงเมล็ดพืชระหว่างไลน์การผลิต, การลำเลียงแกลบแห้งที่มีน้ำหนักเบา ตลอดจนลำเลียงเมล็ดพืชอื่นๆ หรือฝุ่นผงขนาดใหญ่ ขี้เลื่อยหรือเศษไม้จากโรงเลื่อย, เศษผ้าจากโรงทอ เป็นต้น โรงงานประเภทนี้ควรเลือกใช้พัดลมโบลเวอร์ที่มีแรงดันสูง ใบพัดต้องมีความแข็งแรงเพื่อหลีกเลี่ยงการหักหรือบิดเบี้ยวจากการหมุนด้วยความเร็วสูง ดังนั้นใบพัดที่ใช้ควรเป็นเหล็กเหนียวเคลือบด้วยสีกันสนิมที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย

การเลือกใช้ blower ในโรงงานอุตสาหกรรมนั้นควรคำนึงถึงรูปแบบการใช้งาน ถ้าหากว่าต้องการใช้แค่การระบายอากาศ เช่นดูดอากาศ หรือ เปล่าลม ควรใช้พัดลมที่มีแรงกำลังน้อยกว่า สามารถออกแบบและติดตั้งให้สามารถดูดอากาศได้มากๆ ส่วนโรงงานหรือไลน์ผลิตที่ต้องใช้ลมดูดเอาวัสดุที่มีน้ำหนักมากขึ้นอย่างเช่น แกลบ, เศษไม้ เหล่านี้ควรเลือกใช้พัดลมโบลเวอร์ที่มีกำลังหมุนสูง แข็งแรง มากขึ้นตามไปด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

ID LINE : cdata7787

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE : cdata7787